Trong năm 2024, BWT và Alpine hướng đến mục tiêu mở rộng quan hệ đối tác để đưa Học viện Alpine lên một tầm cao mới. Học viện Alpine là nơi ươm mầm và định hình tài năng trong các giải đua xe dành cho lứa tuổi thiếu niên, bao gồm FIA Formula 2, FIA Formula 3 và F1 Academy.
1. Tập đoàn BWT và Alpine mở rộng quan hệ đối tác với Học viện Alpine
Mối quan hệ đối tác giữa tập đoàn BWT và Học viện Alpine lần đầu tiên được công bố vào năm 2023 và hiện đang tiếp tục phát triển để nuôi dưỡng, thúc đẩy phát triển sự nghiệp của những tài năng mới nổi và đang tạo nên làn sóng trong một số giải đua xe dành cho lứa tuổi thiếu niên.
BWT và Alpine không chỉ là đối tác mà còn là một đội năng động và đoàn kết hướng đến mục tiêu chung là “Sự xuất sắc”. Thương hiệu BWT Alpine sẽ trưng bày 6 chiếc xe trong FIA Formula 2 (F2), FIA Formula 3 (F3), FIA Formula 4 (F4) và F1 Academy với mục đích không chỉ là về đích mà còn là tạo nên tiếng vang, cả trong và ngoài đường đua.
“Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc liên tục mở rộng mối quan hệ đối tác tuyệt vời của chúng tôi với BWT đến Học viện Alpine trong suốt năm 2024. Nhờ chuyên môn về xử lý nước uống của BWT, các tay đua trẻ của chúng tôi không chỉ giữ được sự tập trung mà còn đang tạo nên một tuyên ngôn mạnh mẽ. Chúng tôi mong chờ nhìn thấy họ tự hào đại diện cho màu sắc của Alpine và BWT, thu hút sự chú ý trên 6 chiếc xe trong các giải đua trẻ F2, F3, F4 và F1 Academy. Hành trình này đang bước sang một giai đoạn mới, và chúng tôi không thể chờ đợi những gì sắp đến.” – David Gendry, Phó chủ tịch, Giám đốc thương mại Đội đua & Truyền thông BWT Alpine F1 Thương hiệu Alpine chia sẻ.
2. Tập trung thúc đẩy sứ mệnh phát triển bền vững của BWT cho thế hệ trẻ tiếp theo
BWT theo đuổi mục tiêu lớn, đó là cách mạng hóa khả năng tiếp cận nguồn nước thông qua các công nghệ được cấp bằng sáng chế giúp khoáng hóa nước địa phương và làm giàu nước bằng các khoáng chất quý giá như Magie, Kẽm và Silicat. BWT hướng đến sứ mệnh “Vì bạn và Hành tinh xanh” để mọi người có thể thưởng thức nguồn nước khoáng tốt nhất trực tiếp từ vòi, bộ lọc hoặc máy lọc nước mà không cần sử dụng chai nhựa dùng một lần, hạn chế tạo ra khí thải CO2 và rác thải nhựa.
Có thể nói, BWT và Alpine đã tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ của những tay đua đầy tham vọng. “Sắc hồng” của BWT đã tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ – Đó là biểu tượng của tầm nhìn “Thay đổi thế giới – Từng ngụm một”, được thể hiện nổi bật trên các xe đua và quần yếm dành cho người lái của Học viện Alpine. Điều này thể hiện tinh thần cam kết đổi mới không ngừng của Học viện Alpine thông qua các tay đua trẻ.
Anna Grubeck, Trưởng phòng Tài trợ Thể thao tại BWT Holding chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đưa Học viện Alpine lên một tầm cao mới vào năm 2024. Việc mở rộng quan hệ đối tác thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những tác động lớn, đặc biệt là trong việc giúp các tài năng trẻ phát triển và truyền bá tầm nhìn “Thay đổi thế giới – Từng ngụm một” của chúng tôi bằng cách hạn chế sử dụng chai nhựa, chai thủy tinh dùng một lần và làm cho hành tinh của chúng ta tốt đẹp hơn mỗi ngày. Chúng tôi cũng rất vui khi cung cấp cho các đội đua sản phẩm nước khoáng tốt nhất của mình để họ có thể thể hiện tốt nhất cả trong và ngoài đường đua. Đây là hành trình thú vị để phát triển và thành công.”
Các tay đua của Học viện Alpine sẽ trực tiếp trải nghiệm những lợi ích của nước khoáng tốt nhất đến từ tập đoàn BWT, hỗ trợ cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần của họ. Đây là tuyên bố hướng đến cam kết chung về sự xuất sắc và phát triển.